Today’s NEWS FEED

News Feed

"แวนเทจ" อัปเกรดฟีเจอร์ก็อปปี้เทรดดิ้ง โดยให้ปรับฟีเจอร์แบ่งกำไรได้

229,038

 

 

 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์( 28 สิงหาคม 2566)----แวนเทจ (Vantage) หรือแวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) มีความยินดีในการอัปเกรดฟีเจอร์ก็อปปี้เทรดดิ้ง (Copy Trading) บนแอปแวนเทจ โดยเปิดโอกาสให้ก็อปปี้เทรดเดอร์คัดลอกการเทรดจากผู้ให้บริการสัญญาณเทรด (signal provider) ได้เพียงคลิกเดียว หรือสมัครเป็นผู้ให้บริการสัญญาณเทรดก็ได้เช่นกัน

 

ฟังก์ชันแท็บใหม่

 

อินเทอร์เฟซรองรับผู้ใช้ฟีเจอร์ก็อปปี้เทรดดิ้งนี้ทำงานได้ไหลลื่นกว่าที่เคย ให้เทรดเดอร์ดูบัญชีก็อปปี้เทรดดิ้งและบัญชีเทรดปกติได้ง่าย ๆ บนหน้าจัดการบัญชีรวมที่เดียว

 

แท็บก็อปปี้เทรดดิ้งและแท็บคอมมิวนิตี (Community) แบบใหม่นี้ ช่วยให้ก็อปปี้เทรดเดอร์ค้นพบผู้ให้บริการสัญญาณเทรดรายใหม่ ๆ ได้ โดยทำไฮไลท์ได้ตามผลงานที่ผ่านมา ความต้องการเสี่ยง กลุ่มสินทรัพย์เทรดที่สนใจ ข้อมูลประสิทธิภาพ และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกียวข้อง

 

นอกจากนี้ยังมีแท็บอคาเดมี (Academy) เพื่อให้เข้าถึงทรัพยากรให้ความรู้ที่จำเป็นได้อย่างสะดวกง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นบทความเกี่ยวกับการทำก็อปปี้เทรดดิ้งที่เข้าใจได้ไม่ยาก ไปจนถึงชุดคำศัพท์สำคัญเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมเทรด

 

ฟีเจอร์แบ่งกำไร

 

การอัปเกรดครั้งนี้ยังช่วยให้ผู้ให้บริการสัญญาณเทรดได้รับค่าตอบแทนบ่อยครั้งขึ้นผ่านฟีเจอร์แบ่งกำไร โดยให้ผู้ให้บริการสัญญาณเทรดกำหนดอัตราส่วนการแบ่งกำไรได้สูงสุด 50% การแสดงข้อมูลส่วนนี้ทำให้ผู้คัดลอกมีความยืดหยุ่น ในการเลือกผู้ให้บริการสัญญาณเทรดตามอัตราส่วนแบ่งกำไรที่พวกเขาต้องการ

 

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ แวนเทจได้คว้ารางวัลโซเชียลก็อปปี้เทรดดิ้งดีเด่นประจำปี 2566 จาก ForexBrokers.com มาครองเป็นผลสำเร็จ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีความมุ่งมั่นของทีมงานในการเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ และพัฒนาแอป

 

เหลียน เจี๋ย (Lian Jie) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแอปของแวนเทจ กล่าวว่า

 

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัวฟังก์ชันก็อปปี้เทรดดิ้งที่อัปเกรดใหม่ พร้อมด้วยคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นมากมาย เพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้คัดลอกและผู้ให้บริการสัญญาณเทรดของเรา ฟังก์ชั่นก็อปปี้เทรดดิ้งที่เราอัปเกรดใหม่นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้ลูกค้าใหม่ ใน รายเลือกใช้บัญชีก็อปปี้เทรดดิ้ง เพียงเพื่อสัมผัสกับวิธีการซื้อขายแบบใหม่นี้"

 

"เทรดเดอร์ทุกวันนี้ต่างมองหายูสเซอร์อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ระบบที่เสถียรมากขึ้น ความเร็วการทำธุรกรรมที่เร็วขึ้น และความไฮเทคในแอปเทรดที่ปรับปรุงประสบการณ์ในการเทรดของพวกเขาให้ดีขึ้น สิ่งเหล่านี้ยังคงเป็นกุญแจสำคัญสำหรับแวนเทจ ด้วยเหตุนี้ การพัฒนาแอปใหม่ทุกครั้งจึงขับเคลื่อนโดยความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราในการสร้างแอปเทรดแบบครบจบในที่เดียว ที่ทั้งเร็วและง่ายสำหรับลูกค้าของเรา"

 

 

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้